Men's Health Be Stronger

Trung tâm sức khỏe nam giới Men's Health

Tìm Hiểu Bệnh Giang Mai Và Các Biến Chứng Thường Thấy

Bệnh giang mai là gì?

Giang mai (syphilis) là một căn bệnh truyền nhiễm qua con đường tình dục hoặc qua tiếp xúc. Nó giống như xoắn khuẩn Treponema pallidum (xoắn khuẩn giang mai) tạo nên. Đường truyền nhiễm của loại bệnh giang mai phần lớn là qua con đường tình dục, cho dù gồm có ca bệnh giang mai lây qua tiếp xúc,dùng chung đồ ăn với người bị bệnh, hoặc bẩm sinh bởi truyền từ mẹ sang con trong tử cung hoặc lúc sinh.

Các biến chứng của bệnh giang mai

Nếu như không điều trị bệnh giang mai có vẻ dẫn đến sự phá huỷ từ đầu đến chân. Cộng thêm, bệnh giang mai cũng đã làm tăng nguy cơ nhiễm HIV và sở hữu người vợ dường như thi công hầu như bối cảnh bất trắc trong quá trình có bầu.

Điều trị sớm giúp ngăn phòng ngừa phần nhiều phá huỷ của bệnh giang mai đối với phạm vi trong khoảng thời gian dài mà lại thiết yếu giải quyết hoặc loại trừ được hầu hết sự tàn phá của bệnh đã gây nên trước đó.

Các biến chứng của bệnh giang mai thường gặp:

  • Đa số vết sưng nhỏ tuổi hay khối u được gọi là gummas. Tất cả vết sưng này có thể tự lớn và phát triển bên trên da, xương, gan hoặc bất kỳ bộ phận nào khác trong quá trình sau cùng của nhóm bệnh giang mai. Gummas thường lặn sau khi điều trị bởi chất kháng sinh.
  • Việc về thần kinh. Căn bệnh tim la có thể desgin 1 số ít việc có hệ điều hành thần kinh bao gồm: chống mặt, đột quỵ, viêm màng não, mất thính lực; sa sút trí tuệ, mất bị đau and nhiệt độ, rối loàn khả năng dục tình ở cánh mày râu (bất lực), bọng đái chưa tự nhà...
  • Việc về cảm giác của mắt như bối cảnh nhãn quan bớt, mất bức xạ tia nắng, cơ mắt bị tê suy bì, thần kinh thị giác bị chấn thương nhẹ rất lớn chắc là dẫn đến mù lòa.
  • Vấn đề tim mạch. Căn bệnh tim la dường như làm tác động ảnh hưởng cho hoạt động vui chơi của tim. Bọn chúng dường như bao gồm tất cả phình (phình động mạch) & viêm đụng mạch công ty - đây là rượu cồn mạch thiết yếu của khung người & của các huyết mạch khác. Bệnh dịch tim la Có thể có tác dụng hỏng van tim.
  • Nhiễm HIV. Người lớn bệnh tật giang mai lây nhiễm qua đường tình dục hoặc loét sinh dục khác tất cả cảnh hiểm nghèo nhiễm HIV cao gấp 2 đến năm lần. Một vết thương giang
  • Giang mai có vẻ tiện dụng chảy máu, bán 1 cách tiện dụng mang lại HIV thâm nhập vào máu trong hoạt động dục tình.
  • Biến chứng lúc có chửa và sinh đẻ. Nếu như sẽ mang thai, bà mẹ dường như truyền căn bệnh tim la mang lại bào thai. Dịch tim la bẩm sinh làm cải thiện đáng kể nguy cơ sảy thai, bầu bị tiêu diệt lưu hoặc chết choc trẻ lọt lòng trong vòng 1 vài ngày sau khi sinh.

Có thể bạn quan tâm:

Mục tiêu của phòng khám nam khoa Men’s Health là trở thành phòng khám nam khoa chất lượng và uy tín tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho Nam giới và đi đầu trong ứng dụng trang thiết bị công nghệ hiện đại với phương châm "Hiểu đúng để sống đúng - sống khỏe"