Men's Health Be Stronger

Trung tâm sức khỏe nam giới Men's Health

Chẩn đoán bệnh rối loạn cương và đi tìm nguyên nhân

Bệnh rối loạn cương dương là tình trạng khi bắt đầu quan hệ nhưng dương vật không đủ độ cương cứng để có thể giao hợp được vào cơ thể người phụ nữ. Nếu chỉ thỉnh thoảng thì không có gì phải buâng khuâng lo lắng, mặc dù vậy, việc rối loạn cương dương vẫn liên tục diễn ra thì thậm chí gây không thoải mái, ảnh hưởng tới sự tự tin của cá nhân và ảnh hưởng tới mối quan hệ.

Điều trị rối loạn cương bằng sóng sung kích shockwave

Nguyên nhân thực thể của rối loạn cương dương

Kích thích tình dục nam là một trong những chu trình tinh vi can dự đến não, hormone, cảm xúc, thần kinh, cơ bắp và động mạch máu. Không ổn định chức năng cương dương có thể là tác dụng của một hoặc nhiều luận điểm trong những này. Cũng như vậy, lo lắng và tình trạng sức khỏe tâm thần mà thậm chí xáy ra hoặc làm trầm trọng thêm chứng rối loạn cương dương.

 

Nhiều khi sự phối kết hợp của những luận điểm về thể chất & tư tưởng xảy nên rối loạn cương dương. Ví dụ, khi chấn thương nhỏ nhưng làm tác động đến kinh nghiệm tình dục của bạn có thể khiến cho bạn lo lắng kéo đến gian khổ trong các công việc gia hạn sự cương cứng. Sự không thoải mái này mà thậm chí là lý do hoặc khiến chứng không ổn định cương dương càng nặng thêm.

Chẩn đoán rối loạn cương dương

Ngoài việc khám sức khỏe và tiếp nhận các câu hỏi can hệ đến tiền lệ bệnh tật và hiện tượng bây giờ, nếu bạn sở hữu bệnh mãn tính hoặc Bác sĩ chẩn đoán rằng tình trạng rối loạn cương dương có liên quan đến bệnh khác đang tiềm tàng mà chưa được phát hiện, Bác sĩ sẽ không dùng thực hiện một số trong những xét nghiệm hoặc tham khảo chủ ý ​​với Bác sĩ chuyên nghành.

Các xét nghiệm cần thiết bao gồm:

  • Khám sức khỏe, bao hàm kiểm nghiệm kỹ lượng dương vật và dịch hoàn của công ty và kiểm định xúc cảm thần kinh trung ương của bạn.
  • Xét nghiệm máu. Dòng máu của bạn có thể đc gửi tới phòng xét nghiệm để chu chỉnh những triệu chứng của bệnh tim, tiểu con đường, nồng độ testosterone tốt và các bệnh khác.
  • Xét nghiệm nước tiểu. Giống hệt như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước giải được lạm dụng để tìm kiếm những dấu hiệu của bệnh tiểu đường & các bệnh tiềm ẩn khác.
  • Siêu thanh nhằm mục đích kiểm định các mạch máu cung cấp cho dương vật. Xét nghiệm này đôi khi đc thực hiện kết hợp với tiêm thuốc vào dương vật để kích thích lưu lượng máu & làm nên cương cứng.
  • Xét nghiệm tư tưởng. Bác sĩ của bạn cũng có thể đặt thắc mắc để gạn lọc bệnh không thích nói chuyện và các tại sao tư tưởng có thể khác mà thậm chí dẫn theo không ổn định cương dương.

Có thể bạn quan tâm:

Mục tiêu của phòng khám nam khoa Men’s Health là trở thành phòng khám nam khoa chất lượng và uy tín tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho Nam giới và đi đầu trong ứng dụng trang thiết bị công nghệ hiện đại với phương châm "Hiểu đúng để sống đúng - sống khỏe"