Men's Health Be Stronger

Trung tâm sức khỏe nam giới Men's Health

Một Số Thông Tin Cần Biết Khi Xét Nghiệm Bệnh Tình Dục (Bệnh Xã Hội)

Các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD) không những gây ngứa ngáy hay buồn bã ở khu vực nhạy cảm mà lại đôi khi còn ảnh hưởng tác động tới sức khỏe chế tác. Bài toán thực hiện xét nghiệm STD chu trình đang giúp các bạn sớm bắt gặp căn bệnh để có lẽ điều trị nhanh chóng & chất lượng hơn.

Việc xét nghiệm bệnh tình dục STDs (xét nghiệm những dịch bệnh lây truyền qua mặt đường tình dục – sexually transmitted disease) được căn cứ vào cụm số liệu thống con kê về vận động tình dục và tỷ lệ nhiễm trùng. Bạn nên tự tậu hiểu nhăc nhở nghiệm STD là gì & có tác dụng xét nghiệm STD ở đâu để dữ thế chủ động đi khám khi tất cả bất kì bất thường nào.

Đối với người đã quan hệ tình dục

Cái nôi đánh giá & phòng ngừa bệnh dịch lây lan Hoa Kỳ (The federal Centers for Disease Control & Prevention – CDC) khuyến nghị tất cả các bạn đã quan hệ tình dục và người vợ có bầu yêu cầu xét nghiệm HIV.

Chúng ta cũng có thể xét nghiệm nước đái để bắt gặp được khuẩn chlamydia và lậu cầu một cách dễ dàng. Nhiều Bác sĩ khuyên bạn nên điều trị chuyên cả 2 bệnh dịch nhiễm trùng này nếu gia đình bạn rơi vào một trong những số ít nhóm có cảnh hiểm nghèo cao. Ngoài ra, ngay cả khi không bao gồm cảnh nguy hiểm cao, thành viên gia đình cũng phải áp dụng xét nghiệm này.

Đối với người dưới 24 tuổi

f:id:menhealthvn:20200220154804j:plain

Xét nghiệm STDs

Theo 1 báo cáo giải trình giám sát của CDC năm 2006, hầu như gia đình trẻ tuổi từ 15 đến 24 chỉ chiếm khoảng chừng 25% tổng số mình sẽ quan hệ tình dục tuy nhiên chiếm phần 50% tổng số trường hợp nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD).

Tiến sĩ H. Hunter Handsfield, giáo sư y khoa tại đại học Washington, Hoa Kỳ, khuyên chúng ta nên xét nghiệm mỗi năm một lần để chất vấn HIV, giang mai, chlamydia và bệnh dịch lậu.

Hơn thế, ông Handsfield nói bổ xung rằng bạn nên nhăc nhở mức độ quan hệ tình dục của mình để công bố quyết định bao gồm xét nghiệm thường xuyên không.

Xét nghiệm chlamydia cực kỳ cần thiết đối có cô bé vì chưng dịch này rất tầm thường và gây hậu quả cực kỳ nghiêm trọng. Ngoài ra, căn bệnh chlamydia thường không bao gồm triệu chứng rõ ràng buộc phải bạn cần đi xét nghiệm để bắt gặp dịch.

Nhiều bác sĩ thường không có tác dụng xét nghiệm STD (trừ xét nghiệm HIV) cho những người dị tính nam nếu không tất cả bệnh tật. Một nguyên do bởi vì đàn bà thường bị các việc sức khỏe rất lớn hơn vị HPV & chlamydia. Hình như, các xét nghiệm STD có vẻ gây cực khổ cho các huynh đệ.

Tuy nhiên, bệnh chlamydia có thể gây ảnh hưởng tác động tới sức khỏe chế tạo ra của đại trượng phu nên các bạn đã nên kiểm tra. Bạn có thể xét nghiệm nước đái để khám nghiệm cả bệnh dịch chlamydia & căn bệnh lậu.

Bên cạnh đó, thành viên cũng phải kiểm tra giang mai tùy thuộc vào tình hình quan hệ tình dục của mình, tỷ lệ nhiễm bệnh của bạn xung quanh và độ lo lắng của mình.

 

Bạn có thể quan tâm:

Mục tiêu của phòng khám nam khoa Men’s Health là trở thành phòng khám nam khoa chất lượng và uy tín tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho Nam giới và đi đầu trong ứng dụng trang thiết bị công nghệ hiện đại với phương châm "Hiểu đúng để sống đúng - sống khỏe"